ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life
car
car

ค้นหารุ่นฟิล์มที่เหมาะกับคุณ

1/6
ใช้เวลาเพียงไม่กี่ขั้นตอน
คุณเลือก
สีรถของคุณกรุณาเลือก
อุปกรณ์ดิจิทัลกรุณาเลือก
ความเข้มของฟิล์มบานหน้า
ความเข้ม 40%
ความเข้ม 60%
ความเข้มของฟิล์มรอบคัน
ความเข้ม 40%
ความเข้ม 60%
ความเข้ม 80%
คุณสมบัติPlease select
ค้นหารุ่นฟิล์มของคุณarrow
จำลองติดฟิล์ม
product series car films
product series car films

ฟิล์มรถยนต์ลามิน่า

มีฟิล์มกรองแสงหลากหลายแบบ ให้คุณเลือกติดตั้งถึง 9 ซีรีย์ มากกว่า 60 รุ่นเพื่อชีวิตยุคดิจิทัลทุกรูปแบบของคุณ
ฟิล์มกรองแสง
ฟิล์มนิรภัย
ฟิล์มสำหรับซันรูฟ

ฟิล์มอาคารลามิน่า

ฟิล์มกรองแสง ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งอาคารคุณภาพสูงจาก USA กันร้อนจากแสงแดดจริงสูงสุดถึง 80% เพิ่มมิติความสวยงาม ช่วยประหยัดพลังงาน ให้บ้าน คอนโด อาคารพาณิชย์ และสำนักงานของคุณ

ผลิตภัณฑ์ในเครือ

รวมผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมจากทุกมุมโลก ทั้งฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ฟิล์มนิรภัย LLumar, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ LLux และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ THULE

โปรโมชั่นล่าสุด

โปรโมชั่นสุดคุ้มจากทุกผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงติดกระจกบ้าน ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มกันรอยรถยนต์ และอีกมากมาย
ค้นหาดีลสุดคุ้มเพิ่มเติมarrow

ผลงานติดฟิล์มลามิน่า

รีวิวผลงานติดฟิล์มลามิน่าครบทุกซีรีย์จากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ ทุกค่ายทั่วโลก พร้อมระบบค้นหาง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก
ชมอัลบัมรีวิวฟิล์มทุกซีรีย์arrow
review & vdo

VDO รีวิวลูกค้าจริง

รวมเสียงตอบรับจากลูกค้าจริงที่ติดฟิล์มกรองแสงลามิน่า ทั้งฟิล์มรถยนต์ และฟิล์มอาคาร เผยให้ชมกันแบบจริงใจ ทุกคลิปสัมภาษณ์จริง ไม่มีสคริปท์ !
ชม VDO รีวิวทั้งหมดarrow

VDO แนะนำ

LAMINA The World No.1 Window Films

ลามิน่าฟิล์ม พร้อมให้คุณพิสูจน์ความเป็นตัวจริง ด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้าจริงข้อมูลชัดเจนเชื่อถือได้
การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมาตรฐานระดับโลกมากมาย

กิจกรรมเพื่อสังคม

ทุกครั้งที่คุณติดฟิล์มลามิน่า รายได้ส่วนหนึ่งถูกนำมาช่วย 'สานฝัน' สร้างอนาคตให้เด็กไทยพร้อม
'ติดฟิล์มให้โลก' คืนพื้นที่สีเขียวให้เมืองไทยมานานกว่า 25 ปี

FAQ ลามิน่า

ติดฟิล์มรถยนต์ลามิน่า ราคาเท่าไหร่?
ฟิล์มรถยนต์ลามิน่าราคา เท่าไหร่นั้น ปัจจัยหลักขึ้นอยู่กับรุ่นฟิล์มลามิน่าที่ท่านเลือก รุ่นรถยนต์และตำแหน่งกระจกที่ติดตั้ง สำหรับราคามาตรฐานเมื่อติดฟิล์มลามิน่า บริเวณบานหน้าและรอบคัน (ไม่รวมซันรูฟ) มีดังนี้

ฟิล์ม Lamina Pop Series, Genius Series และ Executive Series ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 - 12,900 บาท* 

ฟิล์มใสกันร้อน Lamina Special Series และฟิล์มกรองแสงถนอมสายตา Mystery Series ราคาเริ่มต้นที่ 13,800 - 37,900 บาท*  

ฟิล์มดิจิทัล Lamina CM ICON Boost และ CM ONE Boost ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,500 - 34,000 บาท* 

ฟิล์มเซรามิคไฮบริด+เซรามิคแท้ 100% Lamina EVS Boost, Lamina Ceramatrix Boost, Lamina EV Boost ราคามาตรฐานเริ่มต้นที่ 23,500 - 41,000 บาท*

และฟิล์มเซรามิคนิรภัย Lamina Ceramatrix Safety ราคามาตรฐานเริ่มต้นที่ 31,000 - 41,500 บาท*  ราคาดังกล่าวเป็นราคากลางมาตรฐานลูกค้าสามารถโทรสอบถามส่วนลดและโปรโมชั่นกับทางศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทั่วประเทศ
ฟิล์มลามิน่า รุ่นไหนดี?
ลามิน่ามีฟิล์มกรองแสงให้ท่านเลือกมากถึง 10 ซีรีย์  50 รุ่นด้วยกัน รุ่นฟิล์มที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้งาน ว่าท่านต้องการคุณสมบัติใดจากฟิล์มกรองแสงเป็นสำคัญ เช่น ความเป็นส่วนตัว การกันร้อนและป้องกันรังสียูวี สีสันที่สวย ความเงางามของเนื้อฟิล์ม และการผ่านสัญญาณดิจิทัล 5G/WIFI หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ผ่านช่องทาง Facebook: Lamina FIlms หรือ โทร. 02-422-2345 หรือจะอ่านบทความ "ฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี" ก็ได้เช่นกัน 

และลามิน่าได้เปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มเพื่อรถยุคใหม่ทั้ง EV / Hybrid & Smart Car ด้วยเทคโนโลยี Digital Boost® ที่พัฒนามาเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถยุคใหม่ที่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณดิจิทัลทั้ง 5G/WIFI ตลอดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพการรองรับระบบ ADAS, Infotainment, AutoUpdate Software & Firmware on the air ได้เร็ว แรง ลื่น เสถียร
ฟิล์มลามิน่า ดีไหม?
ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ลามิน่า เป็นฟิล์มกันร้อนคุณภาพสูง ที่อยู่คู่ผู้ใช้รถชาวไทยมาเกือบ 3 ทศวรรษ นำเข้าจาก USA ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำในไทยและต่างประเทศ เช่น IWFA, AIMCAL, ASTM, SKIN CANCER หรือ ISO9001 และยังได้รับรางวัลคุณภาพ อาทิ TAQA Excellence Award, Superbrands, No.1 Brand Thailand Award และอีกมากมาย ซึ่งช่วยการันตีคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยียุคใหม่ Digital Boost® ที่ช่วยให้ทุกฟังก์ชันดิจิทัลยานยนต์ยุคใหม่ ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เร็ว แรง ลื่น เสถียร จึงเป็นฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ที่ยังคงพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง
ฟิล์มลามิน่าเซรามิค มีเบอร์อะไรบ้าง?
Lamina Digital Ceramatrix ฟิล์มดิจิทัลบูสต์ เซรามิคแท้ตัวจริง ขายดีที่สุดในเมืองไทย มีความเข้มให้เลือก 4 เบอร์ 4 ระดับ (เข้มมากไปเข้มน้อย) ได้แก่ L05, L15, L30 และ L40 

และยังมี Lamina Digital EV Boost ฟิล์มเอไอเซรามิคเพื่อยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ สำหรับรถ EV, PHEV ไปจนถึง Smart Car โดยมี 3 ระดับความเข้มด้วยกัน ได้แก่ EV BOOST 15, EV BOOST 30 และ EV BOOST 70
ติดฟิล์ม lamina ที่ไหนดี?
ลามิน่าขอแนะนำ ศูนย์ติดตั้งฟิล์มมาตรฐาน Lamina Films Exclusive Shop ด้วย 5 เหตุผลสำคัญ ได้แก่ 1. มีฟิล์มลามิน่าทุกรุ่น ทุกซีรีย์ คุณภาพของแท้ 100% 2. เป็นศูนย์ติดตั้งฟิล์มลามิน่าอย่างเป็นทางการที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากลจาก USA  3. บริการติดตั้งฟิล์มในห้องปลอดฝุ่นที่ออกแบบมาเพื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์คุณภาพสูงโดยเฉพาะ 4.  เครื่องมือติดตั้งฟิล์มกรองแสงระดับมืออาชีพ ครบครัน ทันสมัยครบวงจร และ 5. บริการติดตั้งฟิล์มโดยช่างผู้เชี่ยวชาญสูง ที่ผ่านการฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งฟิล์มขั้นสูงไม่น้อยกว่า 3,000 ชั่วโมง โดยท่านสามารถเช็คศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศได้เพียงคลิก ที่นี่
ฟิล์มเซรามิค ต่างจากฟิล์มธรรมดา ยังไง?
ความพิเศษของฟิล์มเซรามิค คือ เป็นฟิล์มที่มีการใช้วิธีเคลือบฟิล์มแบบ Magnetron Sputtering ฝังอณูนาโนเซรามิคหรือเคลือบเข้าไปในชั้นเนื้อฟิล์มนอกจากจะทำให้ได้ฟิล์มที่ยืดหยุ่น, เหนียว ทนทานจากอนุภาคนาโนเซรามิคแล้ว ยังมีคุณสมบัติกันความร้อน, กันรังสี UV และจุดเด่นของฟิล์มเซรามิคที่สำคัญที่สุดก็คือ เป็นฟิล์มที่มีคาแรกเตอร์ มืดจากภายนอก สว่างจากภายใน รองรับทุกสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด ไม่ว่าจะ WiFi, Bluetooth, 5G ฯลฯ อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความ ฟิล์มเซรามิค
ฟิล์มเซรามิคลามิน่า ควรติดกี่เปอร์เซนต์?
ก่อนตัดสินใจเลือกความเข้มฟิล์ม มี 3 ปัจจัยหลักที่ท่านควรพิจารณา ได้แก่ 1. ช่วงเวลาขับรถส่วนใหญ่อยู่ในช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน 2. คุณใช้กระจกมองหลัง / กระจกมองข้าง ขณะถอยจอดบ่อยแค่ไหน  3. สภาพสายตาของท่านเป็นอย่างไร ซึ่งเกณฑ์ทั้ง 3 ข้อนี้ จะเป็นตัวกำหนดความเข้มที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของท่าน ซึ่งลามิน่าได้อธิบายเพิ่มเติมอย่างละเอียดไว้ใน 40/60/80 เข้มแค่ไหนถึงพอดี  อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเราขอแนะนำเลือกฟิล์มเซรามิค ในสูตร 40 60 เป็นหลัก กล่าวคือ กระจกบานหน้า ติดความเข้มประมาณ 40% (L30, L40, EV Boost 30) กระจกรอบคันควรใช้ความเข้มประมาณ 60% (Ceramatrix L15, EV Boost 15) สเปคนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย
ฟิล์มเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า มีหรือไม่?
Lamina มีฟิล์มที่เหมาะกับรถยนต์ไฟฟ้า เราขอแนะนำ 6 ซีรีย์ฟิล์มลามิน่าที่มีเทคโนโลยี Digital Boost® รองรับฟังก์ชันดิจิทัลรถยุคใหม่ ที่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณ 5G/WIFI ตลอดเวลาอาทิ ระบบ ADAS, Infotainment, AutoUpdate Software & Firmware on the air ให้ทำงาน เร็ว แรง ลื่น เสถียร ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มลามิน่าที่มีเทคโนโลยี Digital Boost® ทั้ง 6 รุ่นได้ที่ บทความ ฟิล์มรถยนต์ไฟฟ้า